Thẻ Liobank là loại thẻ gì?
Thẻ Liobank là loại thẻ thanh toán quốc tế hạng Vàng của
Mastercard
Thẻ Liobank có sử dụng đơn vị tiền tệ khác không?
Hiện chưa được hỗ trợ. Thẻ Liobank của khách hàng hiện chỉ
khả dụng bằng đồng Việt Nam
Làm thế nào để cấp lại thẻ khi bị hỏng hoặc bị mất?
Rất đơn giản! Quý khách có thể liên hệ Bộ phận hỗ trợ của
chúng tôi bất cứ lúc nào để yêu cầu cấp thẻ Liobank mới
Tôi có thể thay đổi số điện thoại của mình trong ứng dụng di động không?
Quý khách có thể thay đổi số điện thoại bằng cách liên hệ
với Bộ phận hỗ trợ của chúng tôi qua kênh ưa thích của mình – nhắn tin hoặc gọi điện
Tôi phải làm gì khi mất điện thoại và thẻ?
Vui lòng thông báo ngay cho Bộ phận hỗ trợ để được giải
quyết nhanh chóng thông qua bất kỳ kênh truyền thông nào của chúng tôi, hoặc gọi tổng đài – 1800
2029 (miễn phí cuộc gọi)
Tôi có thể xem thông tin về lệ phí thẻ ở đâu?
Hầu hết các khoản đều là miễn phí, quý khách có thể tìm
thêm chi tiết về các khoản phí trên ứng dụng. Chuyển đến mục “Thêm khác” (“More”) và nhấp vào
‘Biểu phí’ (‘Tariffs’). Quý khách cũng có thể truy cập trang web của Liobank để biết thêm thông
tin
Tôi có thể nhận sao kê thẻ bằng cách nào?
Trên ứng dụng, chạm vào hình chiếc thẻ và nhấp vào “Gửi
sao kê tài khoản” (“Account statement”). Quý khách có thể chọn khoảng thời gian cần sao kê của
mình và tải xuống dưới dạng PDF
Làm cách nào để tôi sao chép và dán số thẻ vào một ứng dụng hay trang web khác?
Nhấn vào số thẻ và giữ; hoặc bấm vào biểu tượng Sao chép.
Sau đó dán vào ứng dụng hoặc trang web mong muốn
Có thể thêm một thẻ Liobank trên hai thiết bị cùng một lúc không?
Không thể. Để đảm bảo tính bảo mật của chính khách hàng,
quý khách chỉ có thể thiết lập ứng dụng và thẻ Liobank của mình trên một thiết bị di động
Tại sao các liên hệ từ danh bạ của tôi lại xuất hiện trong lệnh đơn “Chuyển tiền tới thẻ” (“Transfer to card”)?
Chúng tôi hiển thị những người liên hệ của quý khách có
thẻ Liobank. Điều này có thể giúp quý khách gửi tiền dễ dàng và nhanh chóng đến những liên hệ
này mà không cần nhập chi tiết tài khoản của họ
Tôi có thể ngăn thẻ Liobank của mình hiển thị trong danh bạ của những người dùng khác không?
Có, quý khách có thể tắt tính năng này khỏi ứng dụng. Nhấp
vào Danh mục > Thêm khác > Cài đặt > “Hiển thị trong danh bạ” (Menu > More > Settings > “Show
in contacts”). Chuyển nút gạt sang tắt
Ứng dụng có phiên bản web không?
Không có
Làm thế nào để nạp tiền vào thẻ Liobank của tôi?
Quý khách có thể nạp tiền vào số dư thẻ tại bất kỳ chi
nhánh nào của OCB mà không mất phí.
Quý khách có thể nạp tiền vào tài khoản của mình bằng thẻ hoặc ứng dụng của bất kỳ ngân hàng
nào
khác – xem mục “Nạp tiền vào tài khoản của tôi” (“Fund my Account”) trên ứng dụng Liobank
Tôi có thể rút tiền ở đâu?
Quý khách có thể rút tiền từ tài khoản của mình bằng bất
kỳ máy ATM nào trên khắp cả nước:
- tại ATM của OCB – phí 0%
- tại ATM của ngân hàng khác tại Việt Nam – phí 1%
- tại ATM của nước ngoài – phí 2%
Khi rút tiền từ hạn mức tín dụng, quý khách bị tính phí 4% trên số tiền rút
Thời gian ân hạn trên hạn mức tín dụng của tôi là gì?
Thời gian ân hạn được miễn lãi để sử dụng hạn mức tín dụng lên đến 62 ngày. Điều kiện cho
thời gian ân hạn: thanh toán đầy đủ khoản nợ vào cuối tháng trước (18h00 ngày cuối cùng của
tháng) cho đến hết ngày cuối cùng của tháng hiện tại (18h00 ngày cuối cùng của tháng).
Ví dụ: Nếu quý khách thực hiện một giao dịch mua qua thẻ với số tiền 100.000 ₫ vào ngày 1
tháng 8 và một giao dịch khác với số tiền 100.000 ₫ vào ngày 30 tháng 8, và trước đó quý
khách chưa sử dụng hạn mức tín dụng thẻ. Nếu trả hết toàn bộ số tiền này trước ngày 30 tháng
9, quý khách vẫn đang trong thời gian ân hạn và được tính 0% lãi suất cho khoản tín dụn
Lãi suất sử dụng vốn vay là bao nhiêu?
35% /năm
Tôi có thể thay đổi hạn mức tín dụng của mình bằng cách nào?
Hiện tại chúng tôi không có tính năng tăng hạn mức tín dụng. Nếu quý khách muốn giảm hạn mức tín
dụng, vui lòng vào phần ‘Cài đặt thẻ’ (‘Card Settings’) trên ứng dụng và nhấp vào “Thay đổi hạn
mức tín dụng” (“Change credit limit”)
Số tiền thanh toán tối thiểu là bao nhiêu?
5% trên số dư nợ cuối tháng trước (18h00) cộng với lãi phát sinh của tháng trước (nếu có)
Khi nào đến hạn thanh toán tối thiểu?
Thời hạn thanh toán tối thiểu là đến hết ngày cuối cùng của tháng hiện tại (18h00 ngày cuối cùng
của tháng)
Điều gì xảy ra nếu tôi không thanh toán tối thiểu đúng hạn?
Số tiền thanh toán tối thiểu chưa thanh toán sẽ bị coi là quá hạn và sẽ bị phạt:
- Quá hạn tháng đầu tiên: 200.000₫
- Từ 2 – 4 tháng: 400.000₫
Ngoài ra, khoản thanh toán tối thiểu chưa trả được chuyển sang quá hạn và được áp dụng lãi
suất quá hạn (150% lãi suất thông thường)
Phí chuyển tiền từ thẻ Liobank sang tài khoản Liobank khác là bao nhiêu?
Việc chuyển tiền giữa các tài khoản cá nhân là miễn phí
Phí chuyển tiền từ thẻ Liobank sang tài khoản ngân hàng Việt Nam khác là bao nhiêu?
Việc chuyển tiền giữa các tài khoản cá nhân là miễn phí
Những tiện ích thanh toán bổ trợ nào không bị tính phí?
- Nạp tiền điện thoại di động
- Thanh toán tiền điện (trả trước và trả sau)
- Thuê bao truyền hình cáp
- Thanh toán hóa đơn khác
Quý khách sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho cả thanh toán từ tiền trong tài khoản
cá nhân và tiền vay từ hạn mức tín dụng của mình
Tôi có thể hủy giao dịch chuyển tiền đã xử lý không?
Có thể, quý khách có tùy chọn hủy thanh toán đã gửi trong vòng 5 giây kể từ khi bắt đầu chuyển
khoản
Hoàn tiền được tích lũy như thế nào?
Mua hàng bằng thẻ của quý khách tại các điểm bán hàng cho các danh mục đã chọn
Khi nào tôi có thể rút số tiền hoàn lại tích lũy về tài khoản chính của mình?
Khi tích đủ 100.000₫, quý khách có thể rút hoàn tiền về tài khoản chính
Số tiền hoàn lại tối đa có thể tích lũy trong một tháng là bao nhiêu?
500.000₫
Làm cách nào để biết rằng tôi đã được ghi có bằng tiền hoàn lại?
Quý khách sẽ nhận được thông báo qua ứng dụng khi nhận được tiền hoàn lại của mình. Bạn sẽ thấy
số tiền được ghi có trong phần “Hoàn tiền”